Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Trả lời
HOANG THANH TRUC says:
Tháng Ba 1, 2011 lúc 2:30 chiều
“ BỌN TƯ BẢN ĐỎ, SÂU DÂN MỌT NƯỚC…..CHÚNG ĐÃ THẬT SỰ HOÃNG SỢ ”

Gia đình tôi kinh doanh vàng bạc từ rất lâu tại Hà Nội và TP/HCM ( chúng tôi có 6 cửa hàng của các thành viên trong gia đình ) Từ nữa tháng trỡ lại đây có một hiện tượng lạ, doanh số chúng tôi tăng vọt một cách bất thường nhưng chỉ tập trung vào vài cá nhân lạ, rất giàu có ( đi xe hơi đắt tiền ) đặt hàng chúng tôi trước, mỗi lần từ 500 “cây” bốn số 9 trở lên, hẹn đến nhận hàng từ 10 giờ đêm trỡ đi, thanh toán bằng USD, lượng hàng đặt mua cấp tập đến nỗi chúng tôi phải cho người chạy về các Tỉnh lân cận thu gom , có điều thú vị là chúng tôi giao hàng và thanh toán với nhau theo yêu cầu của bên mua trong xe hơi máy lạnh nhưng người lái xe và người nhận hàng đều đeo khẩu trang chống bụi như là đi xe gắn máy, lúc đầu chúng tôi hơi lo ngại nhưng rồi mọi việc mua bán khá suông sẽ và uy tín, thậm chí hối thúc chúng tôi giao hàng cho nhanh có lúc đặt tiền trước cả chục ngàn đô chỉ với một chử ký của tôi trong sổ tay ? chúng tôi chưa kết toán nhưng nhẫm tính hơn 9000 “cây” rồi,vẫn còn giao dịch tiếp nhưng tiến độ thưa hơn lúc đầu . Điều gì lạ vậy ? các thành viên trong gia đình chúng tôi không khõi thắc mắc , Tình hình chính trị kinh tế trong nước chỉ mới hâm hấp nóng chưa có biểu tượng gì là lên cơn sốt, sắp đỗi tiền chăn ? vô lý, vì giao dịch bằng ngoại tệ ! hay vàng bị sức hút xuyên biên giới ? không chuẩn ,vì nhân viên chúng tôi liên hệ mật thiết với các cữa hàng vệ tinh các tỉnh cận biên đều bình thường không chênh lệch về giá là mấy . Cuối cùng nhờ người nhà chúng tôi hay cẫn thận ghi nhớ số xe trong các lần giao dịch thông qua người cháu rễ làm cảnh sát giao thông trong ngành đăng ký xe cơ giới truy tìm tung tích hai số xe nói trên mới phát hiện xe này thuộc hai gia đình lãnh đạo cao cấp của nhà nước tại HàNội
Thì ra dù nhiệt độ chính trị trong nước chưa có gì báo động nhưng sức nóng của các cuộc lật đỗ chế độ độc tài bạo quyền vùng Bắc Phi và Trung Đông đã phà hơi nóng vào gáy gia đình các “ Siêu tư bãn Đõ bất minh” Và dù đã lén lút chuyễn hết ngoại tệ cướp đoạt từ nhân dân , nhờ quyền lực, ra nước ngoài cất giữ trong các tài khoãn ngân hàng mang tên con em đang định cư ở ngoài nước , Nhưng dư âm các lệnh phong toã tài sãn bất minh của những chế độ độc tài từ chính phủ các nước trên thế giới đã làm các gia đình “ tư bản Đỏ bất minh” này bấn loạn lo âu, sợ công lao vơ vét của mình trôi sông trôi biển nên phải lên một kế hoạch hạ sách nhưng ăn chắc mặt bền đồng tiền liền khúc ruột , chuyễn hoá một phần tài sãn thành quí kim đễ dễ bề chôn dấu bí mật trong nước phòng thân.
Chúng tôi kinh doanh,quang minh chính trực đóng thuế cho nhà nước đầy đủ , chúng tôi là người còn nhân cách , không bầy đàn, không theo đóm ăn tàn , chúng tôi cũng phẫn nộ như mọi đồng bào khác của chúng tôi khi thấy trong xã hội có những thành phần sâu dân mọt nước,chúng làm giàu nhờ ngồi trong phòng lạnh nhờ những chữ ký bởi quyền lực từ nhân mà chúng tướt đoạt, tài sãn cũa chúng là mồ hôi ,nước mắt đôi khi là máu từ nhân dân tích luỹ. Chúng đang vào “chiến dịch” thu gom bằng mọi cách nhanh nhất có thể, dù là phãn đạo đức và tẩu tán cũng thật nhanh bằng mọi hình thức cho con cháu giòng tộc vì hơn ai hết chúng đánh hơi thấy cái chế độ “ BẪN THIỂU , BỊP BỢM” này sắp suy tàn.

Chúng ta ,mọi người dân trên đất nước này, mọi thành phần, mọi vị trí trong xã hội nên tự nhủ trong tâm thức và trái tim mình một trách nhiệm thiên liêng của dân tộc giao phó là bằng mọi sự hiểu biết mọi giác quan nhạy cãm nhất phải ghi nhận và cẩn thận lưu trữ tất cả những thông tin về di biến động tài sãn, vàng bạc, nhà đất, cỗ phần, cỗ phiếu trong hay ngoài nước từ trong mọi ngóc ngách lẫn khuất hay chính danh của các thân nhân gia đình những viên chức Đảng CS nhà nước này, không để sót một thông tin dữ liệu nào , Chúng ta phải biết rằng mọi giao dịch tài sãn dù thông qua mạng hay máy tính thì vẫn do con người thao tác và quãn lý, hãy vì trách nhiệm với dân với nước cố gắn truy tầm tìm hiểu những tài sãn giao dịch có phản phất mùi từ mồ hôi nước mắt của bạn của tôi và của đồng bào hãy lưu trữ nó vào nơi nào của riêng bạn và bạn cũng nên nhớ chúng ta,đất nước này sẽ cần lắm những dữ liệu tài sãn cá nhân hay “ bầy đàn” đó trong một ngày không xa lắm , tất cả trong chúng ta không thể không biết những khối tài sãn đó một phần lớn vay bằng ngoại tệ từ nước ngoài mà bạn , tôi và con cháu chúng ta oằn lưng phải trả sau này ! bạn có biết chúng đang rút rĩa từ tài sãn ấy đầu tư cho con cái chúng đi du học ở nước ngoài và mai sau quay về bằng những bằng cấp có được từ mồ hôi nước mắt của chúng ta ,con cháu bọn chúng nó lại tiếp tục ngồi trên đầu, trên cổ con cháu chúng ta ,chúng đang dùng mỡ chúng ta đễ chiên ráng con cháu chúng ta sau này , bạn có thấm đẩm nỗi đau này không ?? hơn ai hết chúng ta đều biết, lương và kể cả tiền thưởng gì gì nữa thì dù có là cả hai vợ chồng “lảnh đạo” chúng cũng không hơn 1000 USD/tháng , vậy tiền đâu chúng đầu tư cho mỗi đứa con chúng du học tại Châu Âu,Mỹ 50.000.USD/năm ?? giản đơn vậy thôi để tất cả chúng ta phải biết bọn sâu dân, mọt nước, lưu manh, bịp bợm này đang vay nợ máu nhân dân ta từng ngày, cho dù chúng có biện minh biến hoá bằng cách nào thì vòng vèo qua lại hay tới lui thì cuối cùng nhân dân cũng è cổ trả nợ . Và vì vậy từ Lạng Sơn cho đến Cà Mau, từ Tỉnh,Huyện,TP cho đến Trung Ương tất cả chúng ta hãy âm thầm theo dõi ghi nhận các giao dịch tài sản liên quan xa gần của bọn sâu dân mọt nước này, hãy khai thác tối đa các phương tiện công cụ trên mạng nếu có thể để lần dõi theo chúng . Hãy vì dân vì nước vì con cháu chúng ta : LẤY “ BLOG ” LÀM DAO, ĐÂM CHẾ ĐỘ–LẤY “ WESITE ” THAY SÚNG, BẮN ĐỘC TÀI ” .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Hãy nghe và nói theo cách của mình !

Lưu trữ Blog